Cập nhật danh sách khách sạn Hạ Long tốt nhất 2019

Thành phố du lịch Hạ Long nổi tiếng, nơi có Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới là điểm đến của nhiều du khách trong nước và quốc tế. Với sự đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng, Hạ Long sở hữu nhiều khách sạn, resort đẳng cấp. Dưới đây là gợi ý một số khách sạn Hạ Long tốt nhất, đẳng cấp 4-5 sao cập nhật năm 2019.

Vinpearl Resort & Spa Ha Long


  • Địa chỉ: Hòn Rều, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Quy mô: 384 phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao, các tiện ích đẳng cấp quốc tế như bể bơi, spa, nhà hàng, sân tenis, trung tâm thể dục, khu vui chơi cho trẻ, khu mua sắm, trung tâm hội nghị…

 

Vinpearl resort & spa Ha Long – Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, yên bình trên đảo

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long nằm biệt lập trên Đảo Rều trong quần thể Vịnh Hạ Long, với không gian thiên nhiên đẹp hút hồn với những hòn đảo lớn nhỏ, như một bức tranh kì vĩ. Khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ Nhà hát thành phố Rennes (Pháp), với thiết kế hình cánh cung thoải dần ôm lấy biển mang lại vẻ quyến rũ độc đáo, hài hòa trọn vẹn với thiên nhiên, tầm nhìn 360 độ bao quát vịnh Hạ Long. Đây cũng là khu nghỉ dưỡng mang tới không gian riêng tư và yên bình cho du khách, đặc biệt phù hợp với những kì nghỉ dưỡng của gia đình.

Với kiến trúc mang màu sắc châu Âu cổ điển, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long đem đến trải nghiệm khác biệt, nơi du khách có cơ hội nghỉ dưỡng bên bờ biển trứ danh và dễ dàng di chuyển tới các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Vịnh Hạ Long – Kỳ quan thiên nhiên thế giới được UNESCO hai lần công nhận.

Muong Thanh Luxury Quang Ninh Hotel


  • Địa chỉ: Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
  • Điện thoại: +84 203 3646 618

 

Khách sạn Mường Thanh Hạ Long với vị trí tuyệt đẹp hướng thẳng ra vịnh Hạ Long

Tọa lạc ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy, Hạ Long mà từ đây du khách có thể quan sát và ngắm nhìn toàn cảnh non nước Hạ Long, Mường Thanh Luxury Quảng Ninh sẽ đem lại sự thoải mái và thuận tiên cho du khách có thể đến tham quan những địa điểm du lịch thú vị như khu du lịch Bãi Cháy, Vịnh Hạ Long, Cầu Bãi Cháy, Bến tàu du lịch Bãi Cháy….

Khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh có tổng 508 phòng nghỉ với không gian sang trọng, nội thất ấm cúng, đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng và khu vực công cộng, quầy lễ tân và dịch vụ phòng phục vụ 24/24 giờ, bãi đỗ xe thuận tiện. Khách sạn cung cấp các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp như nhà hàng & bar, phòng họp và hội nghị, spa, fitness, sân tennis…

Wyndham Legend Halong


  • Địa chỉ: số 12 đường Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: +84-(0)-203-3636 555
Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long nhìn thẳng ra cầu Bãi Cháy

Wyndham Legend Hạ Long là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Bãi Cháy mang thương hiệu quốc tế của tập đoàn khách sạn Wyndham . Nằm trên đường bờ biển đẹp nhất Hạ Long, khách sạn sở hữu tầm nhìn rộng mở bao quát Di sản Thiên Nhiên Thế Giới Vịnh Hạ Long, Cầu Bãi Cháy, trung tâm thành phố Hạ Long và vòng quay Mặt Trời.

Thiết kế theo phong cách hiện đại và thuận tiện cho người sử dụng, Wyndham Legend Halong cung cấp không gian hội nghị rộng lớn, phong cách ẩm thực đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp, và trang thiết bị đẳng cấp. Được nâng cấp thành hai tòa nhà song song, khách sạn hiện có tổng số 417 phòng nghỉ từ tiêu chuẩn đến cao cấp với hai lối vào riêng biệt hướng về phía trung tâm thành phố hoặc trung tâm khu du lịch Bãi Cháy. Khách sạn đưa trải nghiệm dịch vụ mang tầm quốc tế đến với mọi nhu cầu lưu trú của du khách.

Wyndham Legend Halong chỉ cách một trong những công viên giải trí lớn nhất châu Á – Sun World Hạ Long vài phút đi bộ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

LIÊN HỆ NGAY